Tạm ngưng hoạt động

Chắc ít nhiều các bạn cũng đã biết vấn đề gần đây xảy ra rồi, xin nói lại một lần nữa, bọn mình đã hứa không drop nên vì lý do gì đi chăng nữa cũng sẽ không drop bộ này. Nhưng nói không thất vọng thì là không đúng, bao nhiêu nghệ sĩ, tác giả, trong đó có nhiều người mà mình rất tôn trọng về nhân cách và lối hành xử, mình không phải hâm mộ hay là fan gì đâu, qua rồi cái tuổi phát cuồng lên vì một ai đó. Mặc dù đứng trên lập trường của họ thì hành động này là hợp lý, nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến chúng ta thì không thể nhân nhượng, dù hiểu cũng khó có thể cảm thông. Chúng mình không ủng hộ điều mà TQ đang làm và để làm rõ quan điểm, bọn mình sẽ ngừng đăng chương mới một thời gian. Mong các bạn thông cảm và hiểu cho bọn mình, bọn mình xin hứa sau này vẫn sẽ hoàn thành bộ truyện này, về tác giả của truyện, bọn mình cop được raw trên một web bên Trung hình như cũng là reup của tác giả nên chưa tìm được tác giả, nên không thể trả lời là tác giả của truyện có share hay không.