Cường thế tướng công – Chương 56

Chương 56 – Viên phòng

Ngày hôm sau

Thu Nghiên còn đang say ngủ, khó có được một lần y ngủ ngon như thế, những năm trước mùa xuân y luôn phải quần quật làm việc cả ngày nên cứ đến mùa này là Thu Nghiên lại mất ngủ.

Mạc Thiên Hàm đã dậy từ sớm, ra ngoài leo núi chạy bộ lại đánh thêm một bài quyền, vận động đủ mới quay về chuẩn bị điểm tâm sáng, bởi vì hai người đang ở trong núi nên đồ ăn chỉ là rau dại hắn hái ven đường xào với chút muối.

Chờ đến khi Thu Nghiên tỉnh lại thì Mạc Thiên Hàm đã làm xong điểm tâm nóng hổi, đang bưng vào trong phòng rồi.

“Tướng công?” – Thu Nghiên sau khi thức dậy chỉ cảm thấy cả người thật thoải mái, ân, chính là cảm giác khoan khoái lúc cơ thể được ngủ no đủ, không bị mệt mỏi như mấy ngày trước.

“Nào, dậy ăn điểm tâm thôi.” – Thấy người đã tỉnh, Mạc Thiên Hàm đem mâm điểm tâm đặt lên bàn trà giữa phòng, bàn không lớn lắm nhưng cũng đủ cho hai người ngồi ăn thoải mái.

“Nga.” – Thu Nghiên đứng dậy gấp chăn màn cẩn thận rồi mới khoác áo choàng đi ra ngoài rửa mặt chải đầu, bởi vì có dòng ôn tuyền ngay cạnh nên nước rửa mặt cũng ấm áp chứ không bị lạnh.

“Nhanh tới ăn thôi!” – Đem bát đũa bày ra xong Mạc Thiên Hàm mới đi rửa tay rồi cùng Thu Nghiên ngồi xuống ăn, điểm tâm trên bàn có hai bát cháo cùng một con cá nướng và một đĩa rau xào.

Vừa đủ chất dinh dưỡng lại nhẹ nhàng ngon miệng.

“Tướng công, hôm nay phải về rồi sao?” – Thu Nghiên một bên ăn cơm, một bên dò hỏi Mạc Thiên Hàm.

“Phu lang không nhớ gì chuyện tối qua sao?” – Nhìn gương mặt Thu Nghiên thản nhiên bình tĩnh, Mạc Thiên Hàm luôn có cảm giác chỗ nào đó không đúng, cuối cùng chợt nhận ra chỗ bất thường.

Theo lý mà nói Thu Nghiên không phải sẽ ngượng ngùng vô cùng sao? Thế nào lại bình thản vậy?

“Ân? Tối qua?” – Cắn cắn đôi đũa, Thu Nghiên nghiêng đầu suy nghĩ: “Tối qua không phải Nghiên Nhi cùng tướng công ngâm mình ở ôn tuyền sao?”

“Sau đó thì sao?”

“Sau đó?” – Chớp chớp con mắt: “Sau đó Nghiên Nhi không nhớ rõ nữa.”

Mạc Thiên Hàm: “…!”

Tình nhân của hắn say quả nhiên lợi hại.

“Hôm nay chưa về vội, lát nữa tướng công sẽ dẫn Nghiên Nhi lên núi chơi một chút, đi bẻ măng hái rau, a, còn có thể đi xem con thỏ nhỏ nữa.”

“Con thỏ nhỏ?”

“Ân, tướng công đã đặt sẵn bẫy trên núi rồi, có thể sẽ bẫy được vài con còn sống…”

Chậm rãi miêu tả những hình ảnh thú vị lúc săn bắn, Thu Nghiên ngồi nghe đến xuất thần, cũng không còn ý định đòi về nữa. Ăn xong liền thay y phục theo chân Mạc Thiên Hàm  lên núi chơi.

Mạc Thiên Hàm đương nhiên không dám đem phu lang nhà mình vào chỗ thâm sơn cùng cốc gì rồi, chỗ hắn dẫn Thu Nghiên đi chỉ là vùng rìa ngoài mà người trong thôn thỉnh thoảng vẫn đến săn bắt thú rừng, chỗ này tùy tiện cũng có thể bắt được thỏ hoặc gà rừng này kia, không có mấy loài to lớn nhưng như vậy cũng đủ rồi.

Đây là lần đầu tiên Thu Nghiên được tận mắt nhìn thấy con thỏ còn sống và đàn gà rừng chạy qua.

Cũng là lần đầu tiên được chứng kiến tài bắn cung đỉnh cao của tướng công nhà mình, được rồi, khả năng bắn cung này là từ khi hắn xuyên về thân thể này, ngoại trừ kế thừa năng lực của chủ nhân thân thể cũ, hắn cũng đổi mới không ít, tỷ như thay đổi một chút kết cấu phần đuôi của mũi tên theo nguyên lí khí động học hiện đại khiến nó càng thêm mạnh mẽ.

Hai người đi đến trưa mới quay về, Thu Nghiên cao hứng líu ríu nói không ngừng, Mạc Thiên Hàm cũng vui vẻ nghe y nói, một bên vặt lông gà rừng một bên nghe phu lang kể lại những chuyện thú vị sáng nay y bắt gặp.

Đến tối Mạc Thiên Hàm rút kinh nghiệm chỉ cho Thu Nghiên uống một chén “tình nhân say”, đợi đến lúc y mơ mơ màng màng liền xuất thủ.

Sau khi hai người đã hợp lại làm một thể, Mạc Thiên Hàm không khỏi xúc động.

Phu lang cuối cùng cũng đã thuộc về một mình mình….

Mà Thu Nghiên vẫn đang tỉnh tỉnh mê mê, vào ngày thứ hai sau sinh nhật 20 tuổi, giữa lúc nửa tỉnh nửa say đã hoàn toàn đem mình giao cho tướng công, y cứ như vậy mơ màng mà trôi qua.

__________________________________________________________________

Hết rồi =))) có vầy thôi, chương sau còn tý thịt vụn :v

3 thoughts on “Cường thế tướng công – Chương 56

Bình luận về bài viết này